ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ @sierrasilent หรือ 0944232463

กิจกรรมยิงปืนไรเฟิลสักครั้งในชีวิต เปิดประสบการณ์ยิงปืนไรเฟิลเหมาะสำหรับทุกคน ขนาด .223 พร้อมกระสุน 30 นัด สนุก ได้ความรู้และยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการทดลองก่อนตัดสินใจซื้อ

เปิดประสบการณ์ทำกิจกรรมยิงปืนพก พร้อมรับใบประกาศจากสมาคมกีฬาพัฒนาทักษะการยิงปืน ด้วยปืน Model GLOCK + กระสุน  50 นัดในแพคเกจ 

ไม่มีประสบการณ์ก็สามารถเรียนได้ มีทั้งแบบกลุ่มและส่วนตัว ทางสมาคมฯมีอุปกรณ์ให้เช่าเรียน ปฏิบัติตามขั้นตอน เรียนรู้กิจเฉพาะสำหรับปืนไรเฟิลและความปลอดภัย

ฝึก Speed ความรวดเร็ว แม่นยำ ยิงต่อเนื่อง การจัดการเป้าในรูปแบบต่างๆ การใช้เครื่องช่วยเล็ง การใช้เส้นรองในกล้อง คลาสนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ผ่าน Level 1 แล้ว

เรียนยิงปืนพกตามขั้นตอน ถูกวิธี ปลอดภัย ควบคู่ไปกับกระบวนการคิดที่ดีต่อผู้ใช้งาน

ยิงปืนพกในหลายท่าทาง ฝึกความรวดเร็ว แม่นยำ การเคลื่อนที่ ตามลำดับขั้นตอนอย่างถูกต้อง รวมถึงการ Set Up อุปกรณ์ต่างๆ การดูแลรักษา ดึงศักยภาพผู้เรียนให้ได้มากที่สุด

ยิงปืนลูกซอง Pump Action ยิงในระยะใช้งาน ระบบปืน  ตามเงื่อนไข

คอร์สระยะยาวฝึกฝนทักษะ พัฒนาศักยภาพในทุกมิติของการยิงปืน เปิดรับตั้งแต่น้องอายุ 7 ปีขึ้นไป ที่สนามเซียร่า ไซเร๊นท์ ลพบุรี

สำหรับเจ้าหน้าที่ ติดต่อ 094 4232463 

คลาสที่นำเรียนรู้เรื่อง '' เครื่องช่วยเล็ง " ชนิดต่างๆเหมาะสำหรับเจ้าหน้าที่ ครูสอนยิงปืน ผู้นำเข้า องค์กรที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และบุคคลทั่วไป พี่ๆจะได้พบกับอุปกรณ์ที่ประเมินค่าไม่ได้ในคลาสเรียน

Visitors: 45,719